Vụn vặt đời thường

Vụn vặt đời thường - Hi friends, I hope you are all in good health update sa pilipinas, In the article you are reading this time with the title Vụn vặt đời thường, We have prepared this article well for you to read and take information in it. hopefully the contents of the post Article linh tinh lang tang, Article vụn vặt đời thường, what we write you can understand. ok, happy reading.

Title : Vụn vặt đời thường
link : Vụn vặt đời thường

Read also


Vụn vặt đời thường

@ Hô hô, mình nhầm các bạn ạ: chiều nay mình chứng kiến lòng ghen tức sự đố kỵ của đàn ông đối với đàn bà còn kinh tởm hơn giữa đàn bà với nhau.

@ Đi công tác, du lịch ở một số nước châu Á, gặp nhiều bạn nước ngòai học tiếng Việt ở VN. Các bạn ấy ít nói/hỏi chuyện khác mà rất hay kể chuyện tiếu lâm sex Việt như một bằng chứng "giỏi tiếng Việt"!
Chả lẽ qua VN chỉ học được mỗi điều đó?!
Nhiều người VN nghe các bạn nước ngòai kể những chuyện đó thì cũng khoái chí vô cùng :( Chả lẽ người Việt chỉ có cái đấy để dạy về tiếng Việt???

@ Đôi khi nhận thấy người mình yêu thương ko yêu thương mình như mình mong ước, nghĩ, ko phải người ta ko yêu mình mà người ta đang yêu mình theo cách của người ta.
Nhưng, yêu thương cách gì mà không làm cho trái tim người mình yêu thẩm nhận được tình yêu ấy, thì... tình yêu ấy chỉ là sự tự yêu mình..


@ Gặp anh bạn đồng nghiệp mới nghỉ hưu năm ngoái, thấy có vẻ già đi nhiều. Hỏi thăm sức khoẻ, ảnh than: dạo này bịnh hoạn liên miên em ơi… Mình chân thành chia sẻ: anh bệnh gì, có đi khám trị bịnh gì chưa? Mà ở tuổi này rồi anh còn Hoạn làm chi vậy?
Ảnh nghẹn luôn :D

@ Chiều về ghé tiệm quen làm cái tóc, cô bé thợ mới vừa làm vừa hỏi mình: Quê cô ở đâu vậy cô? - Quê cô ở miền Tây. - Con cũng miền tây, dòm cô giống như lai? Ừ, cô lai Miên mà. - A, giống con, cô thấy con đen thui hông
Miền Tây thiệt thà thấy thương luôn á :)


That's the article: Vụn vặt đời thường
Thank you for visiting my blog, hopefully it can be useful for all of you. Don't forget to share this article with your friends so they also know the interesting info, see you in other article posts.

You are now reading the article Vụn vặt đời thường with link address https://updatesapilipinas.blogspot.com/2013/08/vun-vat-oi-thuong.html

More Articles

Post a Comment

Previous Post Next Post

Iklan In-Feed (homepage)