Linh tinh lang tang (49) Tự biết.

Linh tinh lang tang (49) Tự biết. - Hi friends, I hope you are all in good health update sa pilipinas, In the article you are reading this time with the title Linh tinh lang tang (49) Tự biết., We have prepared this article well for you to read and take information in it. hopefully the contents of the post Article linh tinh lang tang, what we write you can understand. ok, happy reading.

Title : Linh tinh lang tang (49) Tự biết.
link : Linh tinh lang tang (49) Tự biết.

Read also


Linh tinh lang tang (49) Tự biết.

Liên tiếp trẻ sơ sinh chết vì tiêm vacxin ngừa viêm gan B, không một ai giải thích không một ai chịu trách nhiệm. Bộ trưởng Bộ Y tế có con có cháu không mà vô cảm vậy?! Nhìn vào cách chăm sóc đối xử với trẻ em có thể biết được xã hội đó như thế nào!
Cầu mong linh hồn những sinh linh bé bỏng được an nghỉ ở nơi chắc chắn bình an hơn nơi này!


Mỗi khi nhìn thấy
Trẻ con thổn thức trong giấc ngủ
Người già quay mặt  giấu dòng nước mắt
Đàn bà lặng lẽ khóctrong đêm
Tôi bỗng thấy mình có lỗi

Vì  không thể nhẹ bước vào giấc mơ để dỗ trẻ thơ ngừng khóc
Vì  không thể vụng về lau khô giọt nước mắt người già
Vì  không thể dịu dàng ôm bờ vai đàn bàcho nhẹ dần tiếng nấc
Tôi  thấy mình bất lực

Vì đã không thể cản ngăn ai đó
Làm cho trẻ thơ phải thổn thức
Làm cho người già phải rơi nước mắt
Làm cho đàn bàphải lặng lẽ khóc thầm

Không làm được gì

Tôi thấy mình thật ác!

(7.2013)


That's the article: Linh tinh lang tang (49) Tự biết.
Thank you for visiting my blog, hopefully it can be useful for all of you. Don't forget to share this article with your friends so they also know the interesting info, see you in other article posts.

You are now reading the article Linh tinh lang tang (49) Tự biết. with link address https://updatesapilipinas.blogspot.com/2013/07/linh-tinh-lang-tang-49-tu-biet.html

More Articles

Post a Comment

Previous Post Next Post

Iklan In-Feed (homepage)